पल्सर 400 डोमिनार 400 च्या खाली स्थित असण्याची शक्यता आहे, ज्यामुळे ते कमी किमतीत उपलब्ध होईल.
Bajaj Pulsar:- जसजसे बाजार परिपक्व होत जाईल तसतसे, मध्यम वजनाच्या विभागात OEM साठी त्यांच्या वाढीची मोठी क्षमता आहे. ट्रायम्फ आणि हार्ले सारख्या प्रसिद्ध जागतिक ब्रँड्सनी अलीकडेच या क्षेत्रात प्रवेश केला आहे. येत्या काही वर्षांत आणखी कारवाई अपेक्षित आहे. त्याच धर्तीवर काम करत, बजाज आपली आतापर्यंतची सर्वात मोठी पल्सर तयार करत आहे.
Bajaj Pulsar 400 टीझर – काय अपेक्षा करावी?
हे कार्य करण्यासाठी, बजाज सर्वात मोठ्या पल्सरसाठी खरोखर अद्वितीय प्रोफाइलचे लक्ष्य ठेवत आहे. ज्या वेळी बजाज त्याच्या पहिल्या 400cc बाईकबद्दल विचार करत होती, तेव्हा पल्सर ब्रँड वापरण्याचा पर्याय होता. तथापि, अखेरीस Dominar 400 च्या बाजूने निर्णय घेण्यात आला. यात Dominar 400 साठी सेट केलेल्या विक्रीच्या उद्दिष्टांच्या बाबतीत, बाईक मुख्यत्वे कमी कामगिरी करणारी आहे.
तथापि, गेल्या काही वर्षांत बरेच काही बदलले आहे. आगामी पल्सर 400 बजाजला मिडलवेट मोटरसायकल सेगमेंटमध्ये आपले ध्येय साध्य करू शकेल. बजाजने पुष्टी केली आहे की ते लवकरच सर्वात मोठी पल्सर लॉन्च करणार आहेत. त्याआधी, त्यांनी आता त्यांच्या सोशल मीडियावर एक नवीन पल्सर टीझर शेअर केला आहे, जो त्यांच्या आगामी पल्सर 400 चा असू शकतो.
अशी अपेक्षा आहे की सर्वात मोठी Pulsar NS200 सह वापरात असलेल्या परिमिती चेसिसची ट्वीक केलेली आवृत्ती वापरेल. नंतरची ही लोकप्रिय पल्सर बाईक आहे, जी स्पोर्टी स्टाइल आणि दमदार कामगिरीसाठी ओळखली जाते. सर्वात मोठी पल्सर तयार करण्यासाठी वापरल्या जाणाऱ्या संबंधित मॉडेलसारखे दिसते. खालील नवीन Pulsar 400 टीझर पहा.
या Bajaj Pulsar NS200 साठी वापरल्या जाणाऱ्या चेसिसमध्ये उच्च क्षमतेच्या इंजिनांना समर्थन देण्याची क्षमता आहे. पल्सर NS400 साठी, चेसिस आणखी मजबूत केली जाईल. तथापि, एकूण आकार आणि परिमाणे जवळचे जुळतील. NS200 चेसिससह, आगामी पल्सर हलके प्रोफाइल प्राप्त करू शकते. त्याचे वजन डोमिनार 400 पेक्षा कमी असणे अपेक्षित आहे ज्याचे कर्ब वजन 193 किलो आहे. ही पल्सर NS400 फिकट असल्याचे गृहीत धरून, त्यात जास्त शक्ती ते वजन गुणोत्तर असेल.
हे देखील वाचा= Hero Xoom 160 भारतात लॉन्च होण्याची तारीख आणि किंमत: डिझाइन, इंजिन, वैशिष्ट्ये
NS रेंजमधील इतर बाइक्सप्रमाणेच पल्सर NS400 मध्ये ॲथलेटिक बिल्ड असेल. या बाईकसाठी एक अद्वितीय प्रोफाइल सुनिश्चित करण्यासाठी बजाज काही अद्वितीय वैशिष्ट्ये आणि टच-अप सादर करेल. काही प्रमुख ठळक वैशिष्ट्यांमध्ये आक्रमक फ्रंट फॅशिया, USD फोर्क्स, स्पोर्टी रीअर-व्ह्यू मिरर, शिल्पित इंधन टाकी, स्प्लिट सीट्स, शार्प पॅनेलिंग, स्पोर्टी ग्राफिक्स, अंडरबेली एक्झॉस्ट आणि मागील टायर हगर यांचा समावेश असेल. ही बाईक काही आकर्षक कलरवेजमध्ये उपलब्ध असेल.
बजाज पल्सर NS400 कामगिरी
या बाईकच्या 400cc जागेत, बजाज डॉमिनार 400 सोबत वापरलेले 373cc इंजिन तयार करत आहे. बजाज थर्ड-जनरल KTM 390 ड्यूकसाठी 399cc युनिट आणि नवीन ट्रायम्फ 400 साठी त्याच क्षमतेचे दुसरे इंजिन देखील तयार करते. आगामी पल्सर NS400 साठी, बजाज कर्ज घेणार आहे. या Dominar 400 चे इंजिन ते 40 PS कमाल पॉवर आणि 35 Nm पीक टॉर्क जनरेट करते. पॉवर आउटपुट स्पीड 400 प्रमाणेच आहे. परंतु KTM 390 Duke मध्ये 46 PS आणि 39 Nm वर दाखवण्यासाठी जास्त संख्या आहे.
आता सर्वात मोठ्या पल्सरसाठी डोमिनारचे इंजिन वापरणे किमतीच्या दृष्टीकोनातून अर्थपूर्ण आहे. पल्सर बाईक उत्साही लोकांसाठी सर्वोत्तम मूल्य ऑफर करण्याची प्रतिष्ठा आहे. हे सर्वात मोठ्या पल्सरसह सुरू राहील. बजाज सुमारे 2 लाख रुपयांच्या प्रारंभिक ऑफर किंमतीवर Pulsar NS400 लाँच करू शकते. या किंमतीच्या टप्प्यावर, ही देशातील सर्वात स्वस्त 400cc, 40 hp बाईक असू शकते. ही बाईक लवकरच लॉन्च होणाऱ्या Hero Mavrick 440 ला देखील ते टक्कर देईल.