Electric Force Gurkha
नमस्कार मित्रांनो 1,000Nm टॉर्कसह Electric Force Gurkha आता हे एक वाक्य आहे जे आम्ही कधीही लिहून ठेवू असे आम्हाला वाटले नव्हते.
- MW Motors Spartan 2.0 फोर्स गुरखाची इलेक्ट्रिक आवृत्ती म्हणून प्रकट झाली
- कॉस्मेटिक बदल समोरच्या लोखंडी जाळीपुरते मर्यादित आहेत ज्याला MW मोटर्स चिन्ह मिळते
- केबिनला नवीन डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टर आणि नवीन गियर लीव्हर मिळतो.
- 61kWh बॅटरी पॅकसह 177PS/1075Nm इलेक्ट्रिक मोटर पॅक करते
- फक्त युरोपियन बाजारात विकले जाईल.
MW मोटर्स नावाच्या झेक स्टार्टअपने फोर्स गुरखा एसयूव्ही घेतली आणि त्यात इलेक्ट्रिक पॉवरट्रेन चालवली. प्रक्रियेत, त्यांनी ऑफ-रोड SUV च्या मागील जागा हटवल्या आहेत आणि ते शेतकरी, वन कामगार, अत्यंत क्रीडा उत्साही, खाण कंपन्या आणि परदेशातील बाजारपेठांमध्ये निसर्ग संवर्धनासाठी ठेवलेले व्यावसायिक वाहन म्हणून विकतील. आपल्याला याबद्दल माहित असणे आवश्यक असलेली प्रत्येक गोष्ट येथे आहे:
डिझाईननुसार, कोणतेही मोठे कॉस्मेटिक बदल नाहीत, आता बंद करण्यात आलेल्या आणि MW मोटर्सचे प्रतीक असलेल्या लोखंडी जाळीशिवाय. अरेरे आणि अर्थातच, स्नॉर्केल सारखी एक्झॉस्ट पाईप डिलीट दिली गेली आहे, कारण त्यात विसर्जित करण्यासाठी कोणतेही कार्बन वायू उप-उत्पादन नाही.
अगदी केबिनलाही स्पर्श न केलेला आहे, त्याच डॅशबोर्डची रचना आहे, स्टीयरिंग आहे आणि अगदी इन्फोटेनमेंट सिस्टम देखील अपरिवर्तित आहे. खरोखर क्रिप्स-दिसणाऱ्या डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टरसह फक्त मुख्य गियर लीव्हर नवीन आहे. आधी सांगितल्याप्रमाणे, मागील सीट हटवल्या गेल्या आहेत, जेणेकरून गरजेनुसार विभाग विविध कार्यांसाठी वापरला जाऊ शकतो. मालवाहू क्षमता 1718-लिटर आहे.
वैशिष्ट्यांच्या बाबतीत, यात मॅन्युअल एसी, 7-इंच इन्फोटेनमेंट सिस्टम, इलेक्ट्रिक विंडो, टिल्ट आणि टेलिस्कोपिक स्टीयरिंग व्हील, टायर प्रेशर मॉनिटरिंग सिस्टम, हिल डिसेंट कंट्रोल आणि वाहन टू लोड (V2L) तंत्रज्ञान मिळते.
वास्तविक बदल धातूच्या खाली आहे. गेले 2.6-लिटर चार-सिलेंडर डिझेल इंजिन, जे सर्व इलेक्ट्रिक पॉवरट्रेनने बदलले आहे. 177PS आणि 1075Nm च्या आउटपुटसह एकच इलेक्ट्रिक मोटर आहे. हे 61kWh बॅटरी पॅकसह जोडलेले आहे जे 90kW पर्यंत जलद चार्जिंग गतीला समर्थन देते. सेटअपची दावा केलेली श्रेणी 241 किमी पेक्षा जास्त आहे.
हे देखील वाचा= Skoda Enyaq iV ने भारत मोबिलिटी एक्स्पो 2024 मध्ये अधिकृत भारतात पदार्पण केले.
7kW चा चार्जर वापरून 20-80 टक्के चार्जिंगला सुमारे 5.5 तास लागतात. 90kW चा चार्जर वापरताना हाच वेळ 36 मिनिटांपर्यंत घसरतो.
मॅन्युअल लॉकिंग फ्रंट आणि रिअर डिफरेंशियलसह ते चार-चाकी ड्राइव्ह क्षमता राखून ठेवते. त्यामुळे स्टँडर्ड गुरखा एक पराक्रमी ऑफ-रोडर असताना, विशेषत: ऑफरवर भरपूर टॉर्क लक्षात घेता, हे कमी नसावे. 3,375kg वर स्केल टिपत असले तरी ते पूर्वीपेक्षा जड आहे. भारतात विकल्या गेलेल्या एकाचे वजन 2,050 किलो आहे.
Spartan 2.0 फक्त युरोप सारख्या आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठेत विकले जाईल आणि ते भारतात येण्याची शक्यता नाही. तथापि, आम्हाला लवकरच गुरखाची 5-दरवाजा आवृत्ती मिळू शकेल , जी आगामी महिंद्रा थार 5-डोरच्या पसंतीस टक्कर देईल. स्टँडर्ड कार महिंद्रा थार आणि मारुती सुझुकी जिमनीला टक्कर देते.