Bajaj Pulsar 500 Twinner Cafe Racer:- बजाज ऑटो ही भारतातील प्रवासी आणि रस्त्यावरील मोटारसायकल विभागातील प्रमुख शक्तींपैकी एक आहे. हे सिंगल-सिलेंडर इंजिन 100cc आणि 373cc च्या दरम्यान आहेत आणि अनेक उप-ब्रँड्समध्ये कर्तव्ये पार पाडत आहेत. पण बजाजचा ट्विन-सिलेंडर कसा असेल? हे बजाजच्या ट्विनर नोंदणीकृत ट्रेडमार्कशी संबंधित आहे का?
Bajaj Pulsar 500 Twinner Cafe Racer Presented
प्रस्तुत कलाकार प्रत्युष राउतने आपली कल्पना मांडली आहे आणि बजाजची पहिली ट्विन-सिलेंडर मोटरसायकल कशी दिसावी हे व्यक्त केले आहे. या स्पष्ट कारणांमुळे, जास्तीत जास्त अपील करण्यासाठी ते पल्सर छत्राखाली येण्याची उच्च संभाव्यता आहे. म्हणून, त्याने स्ट्रीट नेकेड निओ-रेट्रो कॅफे रेसर स्टाइल बजाज पल्सर 500 ट्विनर तयार केले.
बजाज आणि पल्सरच्या चाहत्यांना त्यांच्या पसंतीच्या OEM कडून ट्विन-सिलेंडर इंजिनच्या रूपात पॉवरट्रेन अपग्रेडची अपेक्षा असेल. विशेषत: रॉयल एनफिल्डने त्याच्या पॅरलल-ट्विन 650 प्लॅटफॉर्मसह किती व्यावसायिक यश पाहिले आहे. बजाज आणि केटीएमचा 2020 मध्ये संयुक्तपणे 490cc समांतर-ट्विन प्लॅटफॉर्म विकसित करण्याचा मानस होता.
बजाजचे ट्रेडमार्क केलेले ट्विनर नाव यासारख्या उत्पादनासाठी योग्य पर्याय आहे. हे सुमारे 500cc विस्थापन लक्षात घेता, बजाज-केटीएमने दोन 250cc इंजिन एकत्र जोडून त्याभोवती एक अत्याधुनिक सेटअप विकसित केला आहे असा अंदाज लावू शकतो. हे उद्योगातील मानक पद्धतींपैकी एक आहे म्हणून ते देखील असू शकते.
Read More= Xiaomi ची पहिली इलेक्ट्रिक कार, SU7, तुमच्या अपेक्षेपेक्षा जास्त आकर्षक आणि वेगवान ठरणार आहे.
बजाजने ट्रेडमार्क केलेला ट्विनर हा शब्द कोणत्याही उपसर्ग किंवा प्रत्ययांशी संबंधित नाही. याचा अर्थ असा होऊ शकतो की बजाज पल्सर सारख्या विद्यमान उप-ब्रँडसह ट्विनर नावाचा वापर करेल. प्रत्यक्षात, ट्विनर हा शब्द फक्त त्याचे इंजिन आर्किटेक्चर दर्शवेल. उदाहरणार्थ, Bajaj Pulsar 500 Twinner, भविष्यात असे नाव असू शकते जिथे Twinner हे नवीन इंजिन दर्शविण्यासाठी वापरले जाते.
एकाधिक मोटरसायकल शैलींमधील डिझाइनचे अद्वितीय मिश्रण
डिझाईनसाठी, प्रत्युष राउतने पल्सरच्या मस्क्युलर अॅप्रोचचे एकत्रीकरण केले आहे आणि त्याला गोल हेडलाइट्स सारख्या क्लासिक मोटरसायकल घटकांसह मिश्रित केले आहे. पल्सरकडे काही तरी पहिले होते. सुपर स्पोर्ट मशीनप्रमाणेच एक पायरी असलेली मागील सीट देखील आहे, ज्यामुळे अनेक मोटरसायकल शैलीतील घटकांचे अद्वितीय मिश्रण तयार होते.
पल्सर 3D बॅज आणि डोमिनार 400 च्या तुलनेत सूक्ष्म बदल असलेली इंधन टाकी सर्व नवीन आहे. बदल बजाजच्या डिझाइन ट्रेंडनुसार आहेत. परिमिती फ्रेम कायम ठेवली आहे आणि ती अभिमानाने ट्विनर बॅज प्रदर्शित करते. सबफ्रेम खूप स्पोर्टियर आहे आणि शेपटीचा भाग आता खूप नीटनेटका आहे. सध्याच्या Dominar 400 मधून चाके, ब्रेकिंग सेटअप आणि एक्झॉस्ट सिस्टीम राखून ठेवली आहे.
हेडलाइट्स गोलाकार आहेत आणि भूतकाळातील मोटारसायकलींना श्रद्धांजली देण्याबरोबरच लक्ष वेधून घेतात. इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टरसाठी दुहेरी गोलाकार शेंगा देखील उत्कृष्ट दिसतात. USD फ्रंट टेलिस्कोपिक फॉर्क्स सोन्यामध्ये पूर्ण झाले आहेत आणि पुढील बाजूस पेटल डिस्क ब्रेकमध्ये निसिन कॅलिपर मिळतात. Pulsar 500 Twinner लाँच झाल्यास, आतापर्यंतची सर्वात मोठी पल्सर असेल. लवकरच लॉन्च होणार्या 400cc सिंगल-सिलेंडर पल्सरला बाजूला करत आहे.
पॉवरट्रेन हे मुख्य आकर्षण आहे
बजाज पल्सर 500 ट्विनरसाठी, रुंद इंजिनला सामावून घेण्यासाठी परिमितीच्या फ्रेममध्ये थोडासा बदल केला जाईल. सुमारे 500cc विस्थापन लक्षात घेता, आम्ही सुमारे 60 bhp पीक पॉवर आणि 50Nm पीक टॉर्कची अपेक्षा करू शकतो. या इंजिनमध्ये 4V हेड, DOHC सेटअप, लिक्विड कूलिंग, क्विक-शिफ्टर, थ्रॉटल-बाय-वायर, स्लिपर क्लच आणि बरेच काही यासारखे आधुनिक हार्डवेअर मिळतील.