Site icon CarBikeNews

Xiaomi ची पहिली इलेक्ट्रिक कार, SU7, तुमच्या अपेक्षेपेक्षा जास्त आकर्षक आणि वेगवान ठरणार आहे.

Xiaomi

नमस्कार मित्रांनो Xiaomi SU7 चे डेब्यू प्रेझेंटेशन पाहून टेस्ला आणि पोर्शला नक्कीच घाम फुटला असेल. 

Xiaomi

या गाडीचा नवीन ब्रँड ऑटोमोटिव्ह मार्केटमध्ये प्रवेश करतो तर असे दररोज होत नाही, हा स्मार्टफोन बनवण्यात माहिर असलेल्या कंपनीला विसरून जावा. परंतु सूर्यग्रहणासारख्या दुर्मिळ घटनेत, चीनी स्मार्टफोन निर्माता Xiaomi ने नुकतीच आपली पहिली इलेक्ट्रिक कार – SU7 उघकिस आणली आहे. याला चार-दरवाज्यांची इलेक्ट्रिक सेडान पोर्श आणि टेस्ला सारख्या इलेक्ट्रिक दिग्गजांवर आपले लक्ष्य ठेवते आणि त्याच्या लढाईला पाठिंबा देण्यासाठी काही गंभीर अग्निशक्ती आहे. Xiaomi SU7 बद्दल काय आहे ते पाहूया:

Xiaomi SU7 Design

Xiaomi

याचे 5-मीटर (4,997 मिमी, अचूक सांगायचे तर) सेडान अनेक जागतिक मॉडेल्सपासून प्रेरणा घेते असे दिसत आहे. त्याच्या सिल्हूटमध्ये Porsche Taycan चा इशारा दिला आहे आणि Hyundai Ioniq 6 ची थोडीशी सुद्धा समोरील डिझाइनच्या बाबतीत काही चालू नाही.  

तेथे एक साधा हवा बांध आहे, ज्यावर छिद्रे आहेत, ज्यामुळे हवा वाहून नेण्याची आणि कार्यक्षमता वाढण्याची शक्यता आहे. बोनटच्या दोन्ही बाजूस असलेल्या स्नायुंचा कवच त्यात वर्ण जोडतो, तर प्रोफाइलची व्याख्या त्याच्या कूप सारखी गुळगुळीत, पण उतार असलेल्या छप्पराने केली जाते. स्नॅझी लॅम्बोर्गिनी-प्रेरित मिश्र धातु देखील आहेत, तर मागील भाग पारंपारिकपणे सर्वव्यापी आधुनिक सेडानचे अनुकरण करतो असे दिसते. 

Read More= Simple Dot One Electric Scooter Launched: ओला एस1 प्रतिस्पर्धी या किमतीत एकाच चार्जवर 151 किमीची रेंज कव्हर करते.

पण तुम्हाला एक स्पॉयलर मिळतो जो बोनेटसोबत फ्लश बसतो, तर बंपरला दोन मोठे डिफ्यूझर सारखे घटक मिळतात जे SU7 च्या स्पोर्टी भागाला मागील बाजूने जोडतात. एकूणच डिझाईन स्पोर्टी असले तरी, खेळाच्या कामगिरीच्या संख्येसाठी ते कुठेही योग्य नाही. आपण थोड्या वेळाने त्यावर पोहोचू. 

Xiaomi

अरेरे, आणि आपण विसरून जाऊ नये, ते 517 लीटरची प्रभावी बूट स्पेस देखील प्रदान करते. ती योग्य पूर्ण-आकाराची SUV पातळी आहे!

Xiaomi SU7 Cabin

अगदी नवीन EVs प्रमाणे, आणि SU7 च्या थेट स्पर्धकाप्रमाणे (Tesla), Xiaomi ने मिनिमलिस्टिक केबिनची निवड केली आहे, जी प्रचंड 16.1-इंच मॉनिटर सारखी टचस्क्रीन प्रणालीभोवती फिरते. या प्रवाशांना वेगळे करणे हे एक जाड मध्यवर्ती कन्सोल आहे, ज्यामध्ये अनेक स्टोरेज स्पेस आणि विविध कार्यांसाठी भौतिक बटणे लावली आहेत.

या ड्रायव्हरला स्पोर्टी दिसणारे थ्री-स्पोक स्टीयरिंग व्हील मिळते, ज्याप्रमाणे तुम्ही पॉर्श 911 GT3 आणि स्लिम डिजिटल ड्रायव्हर डिस्प्लेमध्ये पाहतात. तर या वैशिष्ट्यांसाठी, तुम्हाला 25-स्पीकर साउंड सिस्टम, 56-इंच हेड-अप डिस्प्ले, मागील प्रवाशांसाठी दोन समर्पित स्क्रीन, ADAS वैशिष्ट्ये, पूर्ण काचेचे छप्पर (आठवड्यातील कोणत्याही दिवशी पॅनोरॅमिक सनरूफला हरवते) आणि बरेच काही मिळणार आहे.

Xiaomi

जे लोक त्यांच्या केबिनच्या व्हाइबचे वर्णन करू इच्छितात त्यांच्यासाठी, SU7 अनेक थीम पर्याय देखील ऑफर करेल – लाल आणि काळा, पांढरा आणि काळा आणि एक सर्व-काळा केबिन असे आहेत.

Xiaomi SU7 Power Train

Xiaomi SU7 दोन प्रकारात ऑफर करेल: याचा मागील-चाक-ड्राइव्ह आणि ऑल-व्हील-ड्राइव्ह या दोन्ही ड्राईव्हट्रेनमध्ये प्रभावी वैशिष्ट्ये आहेत, परंतु नंतरचे स्पेक गीक्सला प्रभावित करण्यासाठी यशस्वीरित्या ओलांडतात. एका चार्जवर 800 किमी पेक्षा जास्त दावा केलेली श्रेणी आणि 0-100 किमी प्रतितास वेळ फक्त 2.78 सेकंद – या संख्या मोजल्या जाणाऱ्या शक्ती आहेत.   

पॅरामीटर्सSU7SU7 कमाल
बॅटरी क्षमता73.6kWh101kWh
अभिमुखतासिंगल मोटर, रीअर-व्हील ड्राइव्ह
ड्युअल मोटर, ऑल-व्हील ड्राइव्ह
चार्जिंग आर्किटेक्चर400 व्होल्ट
800 व्होल्ट
आउटपुट299PS/400Nm
673PS/838Nm
श्रेणी668 किमी
800 किमी
0-100kmph (दावा केलेला)5.38 सेकंद2.78 सेकंद
सर्वोच्च वेग210 किमी ताशी265 किमी प्रतितास

या 800 व्ही इन्फ्रास्ट्रक्चरवर आधारित असल्याने, चार्जिंगचा वेग अक्षरशः विद्युतीकरण करणार आहे. प्रेझेंटेशनची पोर्श टायकन आणि टेस्ला मॉडेल एस यांच्या आवडीशी थेट तुलना झाली यात आश्चर्य नाही.

SU7 लाँच करण्याची टाइमलाइन अद्याप जाहीर केलेली नाही, परंतु प्रथम चीनमध्ये लॉन्च केल्यानंतर इतर देशांमध्ये देखील लॉन्च केले जाऊ शकते. 2025 मध्ये भारतात लॉन्च केले जाऊ शकते, परंतु अद्याप पुष्टी नाही. Xiaomi SU7 पोर्चे टायकन, ह्युंदाई आयोनिक 6 आणि टेस्ला मॉडेल एस सारख्यांना थेट प्रतिस्पर्धी आहे.

Exit mobile version