1000 भारतीय Amazon च्या “Generative AI” चा भाग आहेत फ्रेश स्टोअर्समध्ये जस्ट वॉक आउट प्रकल्प: अहवाल

कॅमेरे आणि सेन्सरद्वारे समर्थित सेल्फ-चेकआउट सिस्टमचे बिल काय होते, स्वयंचलित प्रणालीचा भ्रम निर्माण करणे थोडे वेगळे होते.

द इन्फॉर्मेशन मधील एका अहवालानुसार Amazon यूएस मधील सर्व ताज्या किराणा दुकानांमधून त्याचे जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञान टप्प्याटप्प्याने बंद करत आहे. असे दिसून येईल की AI प्रयत्न म्हणून जे बिल दिले गेले त्यात हजारो भारतीयांनी गाड्यांमध्ये आयटम जोडणे आणि ग्राहकांना ते कोणत्या वस्तूंसह बाहेर पडले यावर अवलंबून शुल्क आकारणे समाविष्ट होते.

जस्ट वॉक आउटला स्वयंचलित प्रणालीचा भ्रम देऊन कॅमेरे आणि सेन्सरद्वारे समर्थित सेल्फ-चेकआउट सिस्टमचे बिल देण्यात आले.

ॲमेझॉनने दावा केला होता: “कंप्युटर व्हिजन, ऑब्जेक्ट रेकग्निशन, प्रगत सेन्सर्स, डीप मशीन लर्निंग मॉडेल्स आणि जनरेटिव्ह एआय – कृत्रिम बुद्धिमत्तेचा एक प्रकार ज्याने अलीकडेच लोकांच्या कल्पनेवर कब्जा केला आहे, हे पराक्रम आहे.”

Amazon
Amazon

जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञानाचे उपाध्यक्ष जॉन जेनकिन्स म्हणाले: “आमचे तंत्रज्ञान खरेदीदारांना त्यांची कोणतीही बायोमेट्रिक माहिती गोळा किंवा न वापरता एकमेकांपासून वेगळे करण्यास सक्षम आहे. जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञान हे शोधते की खरेदीदाराचा हात शेल्फवरील उत्पादनाशी संवाद साधतो. जेव्हा असे होते, तेव्हा मशीन लर्निंग अल्गोरिदम हे सुनिश्चित करतात की योग्य आयटम व्हर्च्युअल कार्टमध्ये जोडला गेला आहे – सर्व काही व्यक्तीबद्दल कोणत्याही विशिष्ट माहितीशिवाय.”

सत्य मात्र थोडे कमी रोमांचक आहे.

गिझमोडो मधील अहवालात असे म्हटले आहे: “अमेझॉन फ्रेश स्टोअरपैकी अर्ध्याहून अधिक स्टोअर जस्ट वॉक आउटने सुसज्ज आहेत. तंत्रज्ञान ग्राहकांना स्टोअरमध्ये प्रवेश केल्यावर QR कोड स्कॅन करून चेकआउट पूर्णपणे वगळण्याची परवानगी देते. जरी ते पूर्णपणे स्वयंचलित दिसत असले तरी, अचूक चेकआउट सुनिश्चित करण्यासाठी जस्ट वॉक आउट भारतातील 1,000 हून अधिक लोक व्हिडिओ पाहत आणि लेबलिंगवर अवलंबून होते. रोखपालांना फक्त ऑफ-साइट हलवण्यात आले आणि तुम्ही खरेदी करता तेव्हा त्यांनी तुमच्याकडे पाहिले.”

पुढील अहवालात असे म्हटले आहे की उपकरणे राखणे हे खूप महाग प्रकरण होते आणि त्यात अनेक समस्यांचा समावेश होता जसे की पावत्या पूर्णपणे चुकीच्या ऑर्डरसाठी उशीरा पाठवणे. मुळात, कॅशियर असण्याऐवजी, तेच काम करण्यासाठी मोठ्या उपकरणांची आवश्यकता होती आणि तीच गोष्ट करण्यासाठी ऑफसाइट कॅशियरची आवश्यकता होती.

अहवाल पुढे जोडतात की ॲमेझॉन आता डॅश कार्टकडे जाण्याचा विचार करत आहे, एक तंत्रज्ञान ज्यामध्ये कार्टमध्ये इनबिल्ट स्कॅनर आणि स्क्रीन आहे.

Amazon
Amazon

ॲमेझॉनच्या प्रवक्त्याने गिझमोडोला सांगितले की ते ॲमेझॉन डॅश कार्टचे जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञान पुनर्स्थित करत आहेत.

जस्ट वॉक आउट पहिल्यांदा 2016 मध्ये सादर करण्यात आले होते. द इन्फॉर्मेशनमधील एका अहवालानुसार, 1000 जस्ट वॉक आउट विक्रीपैकी 700 विक्रीसाठी मानवी हस्तक्षेप आवश्यक होता.

हे देखील वाचा= Is WhatsApp down? यूएस, इतर अनेक देशांमधील वापरकर्ते आउटेजची तक्रार करतात

X वापरकर्त्यांना फील्ड डे असतो

ऍमेझॉनच्या जस्ट वॉक आउट वैशिष्ट्यामध्ये आवश्यक असलेल्या मानवी हस्तक्षेपाविषयी जाणून घेतल्याने X वापरकर्त्यांना खूप आनंद झाला ज्याने जुन्या सिलिकॉन व्हॅलीच्या पुराणात विकत घेतले की AI प्रत्यक्षात ऑफ-शोअर भारतीय कामगारांद्वारे समर्थित आहे.

दुसऱ्या वापरकर्त्याने लिहिले: “Amazon ने त्याच्या “जस्ट वॉक आउट” स्टोअरला AI चा काही विजय म्हणून बिल दिले. प्रत्यक्षात, तुम्ही खरेदी करताच हजारो कमी पगाराच्या भारतीय कामगारांनी तुमच्या किती वेडेपणाने डिस्टोपियन कार्टमध्ये मॅन्युअली वस्तू जोडल्या होत्या.”

दुसऱ्याने लक्ष वेधले: “असे दिसते की या प्रकरणात, “AI” म्हणजे “वास्तविक, आम्ही नुकतेच कॅशियरच्या नोकऱ्या भारतात स्थलांतरित केल्या आहेत.”

तिसऱ्याने म्हटले: “एआयचा प्रसार होत असताना आम्ही हे आणखी पाहणार आहोत: अनावश्यक नोकऱ्यांपासून मुक्ती मिळवून कार्यक्षमतेला प्रोत्साहन देणारे तंत्रज्ञान परंतु प्रत्यक्षात लोकांना केवळ दृश्यापासून दूर ठेवतात जेणेकरून कंपन्या त्याच पदासाठी वेतन कमी करू शकतील.”

Amazon
Amazon

Amazon Reacts

अहवालावर प्रतिक्रिया देताना, ॲमेझॉनच्या प्रवक्त्याने सांगितले: “आम्ही गेल्या वर्षभरात आमच्या अनेक Amazon फ्रेश स्टोअर्सची पुनर्रचना करण्यात बराच वेळ घालवला आहे, अधिक मूल्य, सुविधा आणि निवडीसह उत्तम एकूण खरेदीचा अनुभव प्रदान केला आहे—आणि आतापर्यंत उच्च ग्राहक खरेदी समाधान स्कोअर आणि वाढीव खरेदीसह आम्ही सकारात्मक परिणाम पाहिले आहेत. आम्ही ग्राहकांकडून हे देखील ऐकले आहे की जस्ट वॉक आउट सह चेकआउट लाईन वगळण्याचा फायदा त्यांना मिळत असताना, त्यांना जवळपासची उत्पादने आणि सौदे सहजपणे शोधण्याची, खरेदी करताना त्यांची पावती पाहण्याची आणि त्यांनी किती पैसे वाचवले हे जाणून घेण्याची क्षमता देखील त्यांना हवी होती. संपूर्ण स्टोअरमध्ये खरेदी करताना. आमच्या ग्राहकांना आणखी सुविधा देण्यासाठी, आम्ही Amazon Dash Cart, आमच्या स्मार्ट-शॉपिंग कार्ट आणत आहोत, जे ग्राहकांना चेकआउट लाईन वगळण्यासह हे सर्व फायदे देते.”

हे देखील वाचा= OnePlus 12 5G EMI डाउन पेमेंट्स – सवलत, EMI आणि तपशील

प्रवक्त्याने पुढे जोडले: “जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञान मानवी समीक्षकांवर अवलंबून असलेले वैशिष्ट्य चुकीचे आहे. आमच्या मशीन लर्निंग डेटा असोसिएट्सची प्राथमिक भूमिका व्हिडिओ प्रतिमांवर भाष्य करणे आहे, जे जस्ट वॉक आउटला सामर्थ्य देणारे अंतर्निहित मशीन लर्निंग मॉडेल सतत सुधारण्यासाठी तंत्रज्ञान आवश्यक आहे. सहयोगी खरेदी भेटींचे अल्पसंख्याक प्रमाणीकरण देखील करू शकतात जेथे आमचे संगणक दृष्टी तंत्रज्ञान एखाद्या व्यक्तीची खरेदी पूर्ण आत्मविश्वासाने निर्धारित करू शकत नाही. जस्ट वॉक आउट तंत्रज्ञानाने वर्ष-दर-वर्ष मानवी पुनरावलोकनांची संख्या कमी करताना स्केल करणे सुरू ठेवले आहे.”

व्हॉट्सअँप ग्रुप मध्ये जॉईन व्हा.

Leave a Comment