मिडलवेट विभागातील मजबूत वाढ लक्षात घेऊन, Kawasaki Eliminator 400 भारतात लाँच करण्यात आले आहे.
Kawasaki ने भारतात 2024 एलिमिनेटर 400 लाँच केले आहे. गेल्या वर्षी पहिल्यांदा लॉन्च केले गेले होते, त्याची किंमत भारतात 5.62 लाख रुपये आहे. कावासाकी एलिमिनेटर 400 रॉयल एनफिल्ड सुपर मेटिअर 650 च्या पसंतीस पर्यायी पर्याय म्हणून उदयास येऊ शकतो.
Kawasaki Eliminator 400 Styling
चांगल्या जातीच्या क्रूझरच्या विपरीत, कावासाकी एलिमिनेटर 400 हे क्रूझरच्या आधुनिक व्याख्यासारखे दिसते. हे प्रामुख्याने शहरातील रस्त्यांसाठी आहे, जरी ते महामार्गावरील विस्तारित प्रवास देखील सामावून घेऊ शकते. मुख्य ठळक वैशिष्ट्यांपैकी एक लांब आणि कमी डिझाइन आहे, ज्याने पुरेसे नियंत्रण आणि संतुलन सुनिश्चित केले पाहिजे. फक्त 735 मि.मी.च्या आसन उंचीसह, अगदी लहान रायडर्सना ही बाईक चालवणे सोपे जाईल.
Read More= Unleashing Power and Precision The Kawasaki Ninja ZX-6R
रेट्रो बिट्स गोल हेडलॅम्प्स आणि रियर-व्ह्यू मिररसह स्पष्ट आहेत. बाईकमध्ये ऑल-एलईडी लाइटिंग, एक सडपातळ, ताणलेली इंधन टाकी, शॉर्ट फेंडर्स, एक्सपोज्ड फ्रेम आणि इंजिनचे भाग आणि ड्युअल एक्झॉस्ट पाईप्स आहेत. बाईकमध्ये रुंद हँडलबार आणि किंचित पुढे-सेट पाय पेगसह, आरामदायी राइडिंग स्टॅन्स आहे.
बाइक हात आणि गुडघ्यांना नैसर्गिक स्थितीत ठेवण्यास अनुमती देते, ज्यामुळे लांब पल्ल्याच्या राइड दरम्यान पुरेसा आराम मिळेल. सीट फॉरमॅट पाहता कावासाकी एलिमिनेटर 400 सोलो राईडसाठी अधिक योग्य वाटते. रायडरला चंकी सीट मिळते, तर पिलियन सीटचा आकार अगदीच पुरेसा असतो.
त्याच्या होम मार्केट जपानमध्ये, बाइक तीन रंगांच्या पर्यायांमध्ये ऑफर केली जाते. टेक वैशिष्ट्यांच्या बाबतीत, एलिमिनेटर 400 गोलाकार पूर्ण डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट पॉडसह सुसज्ज आहे. डिस्प्ले आयटम्समध्ये स्पीडोमीटर, टॅकोमीटर, घड्याळ, ओडोमीटर, गियर पोझिशन इंडिकेटर, वर्तमान आणि सरासरी इंधन वापर, ड्युअल ट्रिप मीटर आणि इंधन गेज यांचा समावेश आहे. डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट पॅनेलमध्ये ब्लूटूथ आहे, ज्याचा वापर कावासाकीच्या राइडोलॉजी स्मार्टफोन अॅपद्वारे कनेक्टिव्हिटी वैशिष्ट्यांच्या श्रेणीमध्ये प्रवेश करण्यासाठी केला जाऊ शकतो. वापरकर्ते कॉल आणि ईमेलसाठी सूचना मिळवू शकतात आणि राइडिंग लॉग आणि वाहन माहितीमध्ये प्रवेश करू शकतात.
Kawasaki Eliminator 400 performance
कावासाकी एलिमिनेटर 400 चे पॉवरिंग हे 399cc पॅरलल-ट्विन इंजिन आहे, जे निन्जा 400 कडून घेतले आहे. ते 48 hp कमाल पॉवर आणि 37 Nm पीक टॉर्क देते. इंजिनमध्ये शक्तिशाली लो-स्पीड टॉर्क आहे, जे शहराच्या स्प्रिंटसाठी योग्य बनवते. उच्च वेगाने, इंजिन एक रेषीय प्रतिसाद देते, ज्यामुळे ते हायवे क्रूझिंग सारख्या कार्यांसाठी योग्य बनते. बाईकमध्ये असिस्ट आणि स्लिपर क्लच हे स्टँडर्ड म्हणून दिलेले आहे.